Tin tức

Nạp Qua Tài Khoản Định Danh

22-09-2020

Quý Huynh/tỷ thân mến,

Từ ngày 21/09, trang Pay.gosu.vn chính thức mở thêm hình thức nạp tiền vào ví gosu bằng hình thức chuyển khoản qua tài khoản định danh.

Giới Thiệu

- Nạp qua tài khoản định danh là hình thức nạp tiền qua hình thức chuyển khoản ngân hàng. Mỗi tài khoản của GOSU sẽ được gắn với một tài khoản ngân hàng cố định. Vì vậy Khách hàng sẽ chỉ cần chuyển khoản tới tài khoản hiển thị trên hệ thống thì tài khoản GOSU tương ứng sẽ tự động được nạp tiền.

Lợi Ích

- Vì tài khoản ngân hàng được khởi tạo tương ứng với từng tài khoản GOSU, do đó huynh/tỷ có thể lưu tài khoản ngân hàng này lại để thực hiện chuyển khoản bất cứ lúc nào, không giới hạn số lần chuyển khoản. Chuyển khoản thành công ngay lập tức tài khoản GOSU sẽ có tiền.

- Sử dụng hình thức nạp trực tiếp này khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi thêm 10% GOSU. Tức là với 100.000 VND bạn sẽ nhận được 1000 GOSU (So với nạp thông thường chỉ nhận được 900 GOSU).

Hướng Dẫn Nạp

Bước 1:  Đăng nhập tài khoản tại trang pay.gosu.vn sau đó chọn nạp GOSU và lựa chọn hình thức nạp qua tài khoản định đanh

 

Bước 2: Nếu là lần đầu tiên sử dụng dịch vụ này, chỉ cần bấm vào nút “Kích hoạt tài khoản” để lấy thông tin tài khoản ngân hàng của huynh/tỷ.

Bước 3: Chuyển khoản tới số tài khoản của ngân hàng được hiển thị trong bảng thông tin tương ứng. Ngay khi chuyển khoản thành công tài khoản gosu của huynh/tỷ sẽ được cộng tiền.

Chúc Quý Huynh Tỷ thành công và có sự trải nghiệm tuyệt vời nhất trong phiên bản cập nhật lần này!

Chu muội kính bút,